Việc định giá giá trị hàng gửi quốc tế được công ty vận chuyển thực hiện thế nào?



Định giá giá trị hàng gửi quốc tế là gì?

Đây là công việc được rất nhiều đơn vị, công ty vận chuyển hàng hóa sử dụng để đề phòng trường hợp rủi ro xảy ra, khách hàng sẽ được đền bù thỏa đáng với giá trị hàng hóa của mình, đồng thời công ty vận chuyển cũng dễ dàng giải quyết.

Tùy vào chính sách của từng đơn vị, công ty vận chuyển mà việc định giá giá trị hàng hóa được hoạch định khác nhau, tuy nhiên có một số quy tắc được nhiều đơn vị vận chuyển áp dụng đó là:

  • Đây được coi là một trong những nguyên tắc mà bất cứ công ty vận chuyển nào cũng áp dụng. Việc định giá này sẽ được thỏa thuận giữa hai bên: đơn vị vận chuyển và khách hàng.
    Nếu trong trường hợp hàng hóa bị hư hỏng, thất lạc thì công ty vận chuyển sẽ căn cứ vào biên bản định giá để đền bù cho khách hàng theo đúng giá trị hàng hóa.
    • Giá trị hàng hóa cao hay thấp còn phụ thuộc vào đặc tính của hàng hóa. Ví dụ như:
      • Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng nếu hàng hóa của mình được định giá với giá trị thấp bởi vì định giá thấp thì mức phí vận chuyển cũng thấp hơn. Ngoài ra, các trường hợp làm mất, thất lạc hay hư hỏng hàng hóa cũng đều được các công ty vận chuyển kiểm soát, hạn chế đến mức tối đa bởi chỉ cần một đơn hàng bị mất thì uy tín của đơn vị, công ty vận chuyển cũng bị giảm sút, và không lấy được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

        Hiện nay, HTC Expresscòn đang triển khai các dịch vụ vận chuyển và nhận ship hàng đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các dịch vụ bao gồm chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát kết hợp, vận chuyển nguyên xe, …. với thời gian giao hàng nhanh chóng và cước phí phù hợp. HTC Express luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

        <p style="margin: 0px; padding: 5px 0px; box-sizing: border-box; line-height: 1.5em; color: rgb(51, 51, 51); font-family: NeoSansIntel, " sanfrancisco="" regular",="" helvetica,="" arial,="" "dejavu="" sans",="" "liberation="" sans-serif;="" font-size:="" 14px;"=""> Để biết thêm thông tin các dịch vụ giao hàng của HTC Express, khách hàng có thể gọi đến số Hotline 0939 69 1111  để được nhân viên tư vấn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.