DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI RA HÀ NỘI CỦA HTC EXPRESS



 

Quan hệ trao đổi mua bán trong nước ngày càng phát triển dẫn tới nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng tăng lên. Hiện nay thủ đô Hà Nội là một trong những thành phố có dân số đông nhất cả nước, nhu cầu tiêu dùng và mua sắm của Hà Nội cũng rất cao, do vậy mà việc nhu cầu chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội cũng lớn hơn các địa phương khác. Hiểu được điều này, HTC Express đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội với những cam kết cao nhất về chất lượng và thời gian phục vụ.

 

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội của HTC Express có ưu điểm gì?

Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội của chúng tôi, bạn sẽ nhận được chất lượng vận chuyển, thời gian và gói tiền tốt nhất. Hiện nay chúng tôi đang đầu tư hệ thống kho bãi rộng rãi và nâng cao chất lượng của đội bốc xếp chuyên nghiệp. Nhờ vậy mà hàng hóa sẽ được sẽ phân loại đóng gói thành kiện và được vận chuyển an toàn với chi phí thấp.

 cam kết chất lượng chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội tốt nhất hiện nay

HTC Express cam kết chất lượng chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng đi Hà Nội tốt nhất hiện nay

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi ra Hà Nội được chúng tôi mua bảo hiểm trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi tiến hành bồi thường 100% giá trị đơn hàng trong trường hợp hư hỏng về phía vận chuyển. Mọi sự cố diễn ra trong quá trình vận chuyển đều được chúng tôi thông báo để 3 bên cùng tìm cách khắc phục.

Ngoài ra, chúng tôi cũng đảm bảo thời gian nhận vận chuyển hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất. Nhờ vào mối quan hệ tốt với các đơn vị vận tải hàng đầu tại Việt Nam nên thời gian vận chuyển luôn được chúng tôi đảm bảo và  rút ngắn. Chúng tôi luôn coi sự chính xác về thời gian là chìa khóa vàng cho sự thành công trong dịch vụ chuyển phát nhanh. Chình vì thế bạn hoan toàn yên tâm về thời gian vận chuyển của chúng tôi.

Bên cạnh đó, công ty vận chuyển hàng hóa  HTC Express cung cấp thùng Carton, phong bì bảo vệ chứng từ miễn phí, cho quý khách. Đây là cơ sở quan trọng để hàng hóa của khách hàng luôn được đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao nhất. HTC Express cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá bất ngờ cũng như các ưu đãi đối với khách hàng thân thiết của HTC Express.